Maid's Journey

Maid's Journey legit and safe

SALAMAT SA TIWALA ATE ,Sa my mga gusto mag apply jan sa uae cross country ,re entry or break contract libre proseso ate ...
12/11/2025

SALAMAT SA TIWALA ATE ,Sa my mga gusto mag apply jan sa uae cross country ,re entry or break contract libre proseso ate , with cash assistance matatanggap ...Sa bahay po ang trabaho mga ate , apply now!!!

Salamat sa tiwala ate sa mga gusto mag apply dyan sa Uae bilang domestic helper at gusto magcross country ,re entry at b...
10/11/2025

Salamat sa tiwala ate sa mga gusto mag apply dyan sa Uae bilang domestic helper at gusto magcross country ,re entry at break contract sa mga amo process natin yan ng libre , wala po kayo gagastusin kahit piso meron pa kayo makukuha cash assistance na 18,000 pesos, maliit man ang cash assisstance ang mahalaga legit and safe na agency ang pupuntahan at magkakaron agad ng employer ..Huwag po tyo pabulag sa mga malalaki cash assistance dyan pgdating sa uae nganga at di mahagilap ang agent .. again MARAMING SALAMAT PO SA TIWALA ATE !!

SA mga kabayan dyan na gusto makapag trabaho sa UAE  nag papaprocess po kami ng cross country , re entry at gusto mag br...
06/11/2025

SA mga kabayan dyan na gusto makapag trabaho sa UAE nag papaprocess po kami ng cross country , re entry at gusto mag break contract sa amo , libre po ang process wala po kayo babayaran mga ate .. sa mga ayaw po mag apply ng cross country at re entry hnd po kayo pinipilit mag apply mga ate ..
Edad na pwede 26 to 45years old, at kung 45 ka na pataas dapat po marunong magluto ng arabic food.. Maraming SALAMAT SA TIWALA....🥰🥰

hello mga kabayan sa mga gusto po mag apply jan sa UAE , pinaprocess po namin ang cross country, re entry at break contr...
03/11/2025

hello mga kabayan sa mga gusto po mag apply jan sa UAE , pinaprocess po namin ang cross country, re entry at break contract libre ang proseso , libre ticket ,libre visa at meron ka pa cash na regalo mula sa ahensya , sa bahay po ang trabaho mga ate !!!
Edad na pwede mag apply hanggang 45 pataas pero dpat marunong magluto ng arabic food mga kabayan !!!☺️🥰

hello mga kabayan, sa mga gusto mag apply dyan sa UAE  tulad niya cross country , re entry or break contract basta papay...
18/10/2025

hello mga kabayan, sa mga gusto mag apply dyan sa UAE tulad niya cross country , re entry or break contract basta papayagan ng amo umalis libre ang proseso mga ate !!
Sa edad na 45 pataas dapat po marunong magluto ng arabic food kahit basic food mga ate ..🥰 Libre ang proseso ,wala po gagastusin and no salary deduction pero may free cash assistance ..❤️

HELLO MGA KABAYAN NEW ARRIVED BOUND TO UAE FREE PROCESSING , NO SALARY DEDUCTIONMESSAGE LANG PO SA MGA GUSTO LUMIPAT BAN...
14/10/2025

HELLO MGA KABAYAN NEW ARRIVED BOUND TO UAE
FREE PROCESSING , NO SALARY DEDUCTION
MESSAGE LANG PO SA MGA GUSTO LUMIPAT BANSA DYAN BOUND TO UAE PO.... BAHAY PO ANG TRABAHO

halika ka na ,tara na sa uae libre lahat at wala babayaran
02/10/2025

halika ka na ,tara na sa uae libre lahat at wala babayaran

Libre proseso at wala babayaran ,lipat uae
02/10/2025

Libre proseso at wala babayaran ,lipat uae

Lipat na tulad nila !!
02/10/2025

Lipat na tulad nila !!

Goodbye ibang country and welcome sa uae ,libre proseso at sa bahay ang trabaho !!
02/10/2025

Goodbye ibang country and welcome sa uae ,libre proseso at sa bahay ang trabaho !!

Address

Budaniq
Sharjah
0000

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Maid's Journey posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share