LTM Insurance Agency

LTM Insurance Agency Business District Sales Office
Your trusted Insurance partner
Helping you protect what matters most..
5.0 Ratings
⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️ ⭐️

𝐈𝐧𝐭𝐫𝐨𝐝𝐮𝐜𝐢𝐧𝐠 𝐈𝐧𝐋𝐢𝐟𝐞 𝐆𝐥𝐨𝐛𝐚𝐥 𝐂𝐚𝐫𝐞! 🌏💙Paano kung kailangan mo ng world-class healthcare, dito man sa Pilipinas o habang nasa...
14/08/2026

𝐈𝐧𝐭𝐫𝐨𝐝𝐮𝐜𝐢𝐧𝐠 𝐈𝐧𝐋𝐢𝐟𝐞 𝐆𝐥𝐨𝐛𝐚𝐥 𝐂𝐚𝐫𝐞! 🌏💙

Paano kung kailangan mo ng world-class healthcare, dito man sa Pilipinas o habang nasa ibang bansa? Ngayon, mas may peace of mind ka with InLife Global Care—isang health insurance plan na ginawa para sa mga gusto ng flexible at comprehensive medical protection.

✅ Up to ₱125 Million annual coverage
✅ Comprehensive inpatient benefits
✅ Essential outpatient coverage
✅ Renewable coverage up to age 99

Dahil ang kalusugan mo ay walang pinipiling lugar, deserve mo ang proteksyong maaasahan saan ka man dalhin ng buhay.

World-class care. Filipino heart. InLife certainty. 💙

Want to know if this plan fits your needs? Message me today! Let’s help you and your family stay protected—here and anywhere in the world.

Sayang hindi nagamit..✌️ 😜“ Better to have one and never need it, than to need it and not have it “Because peace of mind...
07/08/2026

Sayang hindi nagamit..✌️ 😜

“ Better to have one and never need it, than to need it and not have it “
Because peace of mind is always worth the investment.
Be Insured Now! ✅

Introducing STACKBITInLife’s newest affordable and flexible life insurance solution.✅ Starts at only ₱10✅ Stack your pro...
04/08/2026

Introducing STACKBIT

InLife’s newest affordable and flexible life insurance solution.

✅ Starts at only ₱10
✅ Stack your protection anytime
✅ No fixed due dates
✅ Buy online
✅ Choose the option that fits your goals:
🟦 Power Stack
🟧 Quick Play
🟨 Bonus Block

Whether you’re a student, young professional, freelancer, or starting a family, protecting what matters has never been this easy.

📩 Send us a message today and let’s help you start your Stackbit journey!

or scan the QR code below

Mga misis, ito ang isang bagay na dapat ninyong malaman. 💙Kapag kumuha ng Life Insurance ang inyong asawa at kayo (o ang...
23/07/2026

Mga misis, ito ang isang bagay na dapat ninyong malaman. 💙

Kapag kumuha ng Life Insurance ang inyong asawa at kayo (o ang inyong mga anak) ang nakalagay bilang irrevocable beneficiary, ang insurance proceeds ay diretsong mapupunta sa inyo, hindi sa estate o sa mga creditors.

Kaya kapag may trusted Financial Advisor na gustong makipag-usap sa inyong asawa tungkol sa life insurance, sabihin n’yo, “Sige, makikinig kami.” Isa ito sa pinakamagandang paraan para maipakita ang pagmamahal at proteksyon sa pamilya.

Message me para malaman kung paano makakatulong ang life insurance sa pagprotekta ang future ng inyong pamilya.

Wala pa akong narinig na biyuda na nagsabing, “Sobra naman ang iniwang insurance ng asawa ko.” 🙏💙

Don’t wait.. Start Now! ✅
20/07/2026

Don’t wait.. Start Now! ✅

14/07/2026

37 ka na pero wala ka pang ipon? Basahin mo muna ’to bago dumating ang next payday mo.

Usap tayo, ikaw muna.

37 years old ka. Kumikita ka ng around ₱40,000 to ₱100,000 kada buwan. May isa kang anak. Tapos kung magiging honest ka sa sarili mo, halos wala ka pang ipon.

Hindi dahil pabaya ka.

Kundi dahil pagpasok ng sweldo, mas mabilis dumating ang bills. Tapos taon-taon sinasabi mo sa sarili mo…

“Next year na lang ako seryosong mag-iipon.”

Ang magandang balita?

Hindi pa huli ang lahat.

Based sa numbers, kaya mo pa ring baguhin ang financial future mo. Pero kailangan mong tigilan ang pagtingin sa pera na parang “bahala na” at gawin itong system.

Step 1: Mag-ipon muna ng 1 month na expenses.

Forget muna yung sinasabi ng iba na kailangan agad ng 6-month emergency fund.

Nakaka-overwhelm kasi yun kaya karamihan hindi na nagsisimula.

Targetin mo muna ang 1 month worth of expenses sa hiwalay na account na hindi mo gagalawin.

Mas achievable ito at makakatulong para hindi ka na mangungutang sa bawat emergency.

Step 2: I-automate mo ang ipon mo.

Ito ang isa sa pinakamahalagang gawin.

Pagpasok ng sweldo, automatic nang may lilipat na pera papunta sa savings o investments.

Bago mo pa makita. Bago mo pa maisip na “baka kailanganin ko.”

Halimbawa, kung ₱50,000 ang sweldo mo, automatic na ilipat ang ₱5,000 (10%).

Mag-a-adjust ang lifestyle mo sa matitira.

Yung perang hindi mo nakikita, madalas hindi mo rin nami-miss.

Step 3: Unahin mong bayaran ang high-interest debt.

Kung may credit card debt ka na nasa 24% interest o mas mataas, unahin mo yan.

Walang investment ang kayang talunin ang guaranteed na matitipid mo sa pagbabayad ng sobrang taas na interest.

Bayaran muna ang may pinakamataas na interest habang minimum lang muna sa iba.

Hindi ka makaka-build ng wealth kung mas mabilis lumaki ang utang kaysa sa investments mo.

Step 4: Pag wala nang high-interest debt, tuloy-tuloy na mag-invest.

Yung dating binabayad mo sa utang?

Ihulog mo naman ngayon sa low-cost index fund o UITF buwan-buwan.

Huwag nang manghula kung anong stock ang tataas.

Huwag hintayin ang “perfect timing.”

Consistency beats pagiging expert.

Sa loob ng 20–25 years, malaking bagay ang power ng compounding.

Step 5: Protektahan ang pinaghihirapan mo.

Isang hospital bill lang pwedeng mabura ang ilang taon mong pag-iipon.

Kung may anak kang umaasa sa’yo, malaking tulong ang basic HMO at term life insurance.

Hindi sila gastos.

Protection sila sa future mo at ng pamilya mo.

Step 6: Huwag umasa sa sweldo lang.

Ang sweldo, kadalasan sapat lang para maging stable.

Pero kung gusto mong maging financially free, kailangan mong magkaroon ng second source of income.

Pwedeng freelancing.

Pwedeng maliit na negosyo.

Pwedeng bagong skill na pwede mong pagkakitaan.

Hindi lang sa pagtitipid nabubuo ang yaman.

Mas mabilis itong nabubuo kapag mas lumalaki ang income mo at ini-invest mo ang difference.

Hindi ka nakapagsimula noong 22?

Okay lang.

Maraming successful na tao ang late din nagsimula.

Ang best time sana ay 15 years ago.

Pero ang next best time ay ang susunod na sweldong papasok sa account mo.

Sana, hindi na siya matulad sa mga naunang sweldo na dumaan lang.

Pwede ba??! ✌️😜
13/07/2026

Pwede ba??! ✌️😜

InLife 🙏🇵🇭
07/07/2026

InLife 🙏🇵🇭

Hindi pa huli ang lahat para paghandaan ang retirement mo. 💡Kung nasa 40s or 50s ka na, every smart financial decision y...
30/06/2026

Hindi pa huli ang lahat para paghandaan ang retirement mo. 💡

Kung nasa 40s or 50s ka na, every smart financial decision you make today can help create a more comfortable tomorrow. Kahit simpleng adjustments lang ngayon, puwede itong magbigay ng malaking impact sa future mo.

Take the next step toward a worry-free retirement. ❤️

✅ Learn more by reading our white paper: https://bit.ly/RetireWithoutWorries

Message us for more details! 📩

Ala bang insurance? Kami ang bahala.. ready kaming tulungan kang i-secure ang future mo! 💙Ala bang  beneficiary? Kung si...
29/06/2026

Ala bang insurance? Kami ang bahala.. ready kaming tulungan kang i-secure ang future mo! 💙

Ala bang beneficiary? Kung single ka pa, puwedeng parents o siblings muna ang ilagay. Kahit wala pang forever sa love life, may forever na proteksyon ka na para sa pamilya mo. 😊

📩 Message us now and let’s start securing your future today!

Address

Makati

Opening Hours

Monday 8am - 7pm
Tuesday 8am - 7pm
Wednesday 8am - 7pm
Thursday 8am - 7pm
Friday 8am - 7pm
Saturday 8am - 7pm
Sunday 8am - 7pm

Telephone

+639778159266

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when LTM Insurance Agency posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to LTM Insurance Agency:

Shortcuts

Share