04/06/2026
Tunay na 3-5days lang ang process, salamat sa pagtitiwala nyo mga ate, isang mabilisang process at ilang araw lang tayo nagkausap andito na kayo kaagad. goodluck po sa new journey nyo..
nangangailangan po kami ng 50 ex-abroad candidate pra sa buwan na toh, message nyo lang po kami agad pra ma-assist po agad namin kayo.