Saving and Investing

Saving and Investing I am in the financial industry which means that I teach people how to retire before 50. Also we tea

Shout out to my newest followers! Excited to have you onboard! Silvera Abas, Lilibeth Joy Rosales, Alomgir Mia
15/02/2025

Shout out to my newest followers! Excited to have you onboard! Silvera Abas, Lilibeth Joy Rosales, Alomgir Mia

15/07/2021

Hindi sapat Ang sobrang sipag upang magkaroon Ng maunlad na buhay!
Discover The Secret to SAVING & BUILDING YOUR FUTURE!
Taking Control of Your Money

Join our FREE Webinar Financial Coaching 101
via ZOOM Cloud App
16th July 2021| 7:00 PM Phil Time

Download Zoom Cloud and register on the link below:
7:00 PM -

Bakit Long Term Care ang dapat unahin❓1. Simple lang, mas mahal ang magkasakit. Isang sakit lang sa iyong pagtanda maari...
25/06/2021

Bakit Long Term Care ang dapat unahin❓

1. Simple lang, mas mahal ang magkasakit. Isang sakit lang sa iyong pagtanda maaring maubos ang iyong ipon o maibenta ang naipundar. Samantalang ang final expense madali lang i-apply at wala masyadong requirements.

2. Ito ay may return at growth kapag di mo nagamit sa ospital ang in-patient benefit. Samantalang kapag inuna mo ang final expense para mo na rin pinatulog ang pera mo sa malaking kahon.

3. Mas mahal ang serbisyo kung gusto mo maalagaan nang mabuti sa pagtanda. Di naman kailangang mahal ang iyong sisidlan dahil mas mahalaga ang buhay kesa patay.

PERO kapag IMG member ka, halos libre na ang iyong memorial plan at tuturuan ka pang mag-save and invest sa mga matitibay at matatag na kumpanya. At dahil natuto ka mag-save, protect and grow ng iyong hard earned money, di mo na rin problema ang final expense at estate tax kapag ikaw ay nawala at nabuhay ng matagal.

NGUNIT gagawin mo lang yan kung mahal mo ang iyong pamilya at mga susunod pang salinlahi..you will build a legacy for them at ikaw na mismo magtuturo how to save, protect and grow their hard earned money.



ctto

Daming luhaan, yung iba masaya.Hindi na ako magtataka kung bakit ang dami sa mga filipino ang nabibiktima ng investments...
22/06/2021

Daming luhaan, yung iba masaya.

Hindi na ako magtataka kung bakit ang dami sa mga filipino ang nabibiktima ng investments Scam, its because of being financially ignorant and they reject financial education, financial coachings and seminars.

Real talked;
Pag LEGIT - "Ay baka scam yan, safe ba ang pera natin dyan? Magreresearch muna kami."
Pag SCAM - "Wow ang laki ng interest, 30% or more per week! Invest tayo!"

All "Instant" can cause cancer, instant wealth will become a cancer of your pocket sooner.

That is why before you invest, learn first, do financial literacy to identify the company if legit long-term investments or scams.





CTTO

"Bakit ako mag-iipon at mag-iinvest maganda naman ang trabaho ko. Hindi ko pa kailangan yang tinuturo ninyo"then PANDEMI...
27/05/2021

"Bakit ako mag-iipon at mag-iinvest maganda naman ang trabaho ko. Hindi ko pa kailangan yang tinuturo ninyo"

then PANDEMIC suddenly hits you. It left you empty handed and no source of income.

Advice ko lang, this will not be the last CRISIS or EMERGENCY that you will be facing. Learn your lesson well. 🙂

https:/354011/ph.30m2030.com/optin







ctto

Mag-register lang dito - https://354011ph.30m2030.com/optinPagka-register, buksan ang email, at i-confirm ang registrati...
21/05/2021

Mag-register lang dito -
https://354011ph.30m2030.com/optin

Pagka-register, buksan ang email, at i-confirm ang registration at sundin ang iba pang instruction para mag qualify sa P20,000 Free Personal Accident life Insurance.

Puede din po ito sa OFWs.

Grab this for FREE!!!!

"Mag-aral ka ng mabuti para makakuha ng magandang trabaho"Growing up, most of us ganyan ang naririnig sa schools and at ...
30/04/2021

"Mag-aral ka ng mabuti para makakuha ng magandang trabaho"
Growing up, most of us ganyan ang naririnig sa schools and at home.

Their advice is to be a good student, get good grades, so in the future you'll get a high paying job, and eventually retire when you reach the age 60.

Hindi naman mali yung advice na to, not everyone is built to be an entrepreneur. But it's better to teach people how to handle their finances, how to invest their hard-earned money, and how they can become rich.

One reason why many Filipinos are scared to invest - hindi naman kasi tayo lumaki with the mindset to be rich. Lumaki tayo sa pag-iisip na mag-aral para makakuha ng magandang trabaho.

Your thoughts about this?🙂


Repost from *Investa

MAHIRAP MAG-RETIRE NA WALANG PERAKapag nag-retire ka, hindi ka pa naman mamamatay kinabukasan. Hahaba pa ang buhay mo ng...
03/04/2021

MAHIRAP MAG-RETIRE NA WALANG PERA

Kapag nag-retire ka, hindi ka pa naman mamamatay kinabukasan. Hahaba pa ang buhay mo ng 10-20 years, kakain ka pa rin, mananamit, may mga bills at higit sa lahat ay naglalabasan na ang sakit.

Paano na ang maintenance, pambili ng gamot, pang hospital?

Kung ngayon na bata ka na hindi ka nag-iipon at nag-iinvest, malamang sa malamang ay mahihirapan ka talaga pagka-retire mo.


Ct Mr. Kuripot

"Ambition without action is fantasy. Set a goal, write it down and get started. Don't think forever. Don't plan forever....
07/03/2021

"Ambition without action is fantasy. Set a goal, write it down and get started. Don't think forever. Don't plan forever. Don't dream forever. Dreaming is not enough without the doing!"
— Bryant McGill

Address

Shanghai
210000

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Saving and Investing posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Saving and Investing:

Shortcuts

Share