05/05/2026
Mabait sana si owner, pwede niyong makuha ang pinagawa niyo kahit di pa PAID pero after today, STRICTLY, NO DOWN PAYMENT, NO TRANSACTION! NOT YET FULLY PAID, NON RELEASE OF THE ORDER! Nakakadala na... Nagamit na't lahat, kinalimutan na yung payment.
May kapital din po yan, di namin nauutang sa supplier ang t-shirts or any items na order niyo, isa pa, lahat ng parte ng katawan namin, pinagpawisan diyan, tapos ganun lang...
Nakakalungkot... 🤨🤨🤨😞😞😞
Sa mga clients/costumers na ganyan, BIG EKIS ka na samin!!!