23/07/2026
4 years ago simula nung nag level up ang TheVipClub sa AGG.
Kung id’describe ko ang TheVipClub in one word “CONSISTENCY” yun.
Yan ang gusto ko matandaan ng tao sa team namin.
Simula nung nagstart kami up until now consistent kami sa numbers namin.
Sa awards, results, sales, numbers, etc.
Lahat yan dahil sa SYSTEM na meron sa loob.
Ang sarap ipagmalaki ng community mo dahil ang fin’flex yung pagiging CONSISTENT.
Value & Service ang madalas mo maririnig samin. Yan ang CULTURE ng community na to!