26/04/2025
Pakiramdam mo ba disability na rin ang pagiging single? ✌️🤣
But on a more serious note, please don't consider yourself disabled and incomplete kung wala ka pang jowa. If anything, be thankful you have every energy and time to make yourself better para pag dating ng tamang panahon ay mas karapat dapat ka para sa future partner mo.
Love yourself first, enrich yourself first, prioritize yourself first.
Para sa mga sobrang bata pa pero lovelife na agad ang hanap.
Huwag.
Hanapin mo muna ang totoong sarili mo, kung ano ang totoong capability mo. Mag adventure ka muna, matuto, magliwaliw kung gusto mo. Hindi libangan ang "feelings".
Kapag mas mahal mo na ang sarili mo at umaapaw na to (pati bulsa mo) then by all means ❤️
P.S.
Kung medyo lagpas ka na sa kalendaryo ang alam ko pwede na po talaga mag apply ng card 🤣✌️ Joke lang po, it comes at the most unexpected time never lose hope ;)