Sobrang bilis lang paikutin dahil LOAD ang produkto.Hangga't may gumagamit ng cellphone sa mundo,tuloy tuloy ang paggamit ng load ng mga tao.Di nakakapagod,pindot-pindot lang umiincome. Ang isang Retailer ay kumikita sa pagbebenta ng Load (Regular man o Promos). Unang-una mong maavail bakit ka magiging Retailer ay:
�Pwede mong maloadan sarili kahit anong oras basta make sure na may Load Wallet ka
sa Retailer Sim mo.
�Pwede ka bumili ng Ready to Use na Retailer Sim sa amin na kasama na sa Package.
�Pwede mo na maloadan ang sarili mo anumang oras, saan mang lugar!
� Pwede mo maloadan ang kamilya mo, kaibigan mo o kakilala mo! DISCOUNT: Halimbawa nagload ka sa ibang tao o sa sarili mo, ang load na mababawas sayo ay may 2% Discount. EXAMPLE: FB10
•Less: 2%
•Total: P9.80 (Load na nabawas sayo)
Discount: 0.20 Centavos
1. Baka sabihin mo ang liit lang. Malaki po yan bakit? Una, may 0.20 kang natipid. Bakit simula ba nung gumamit ka ng Cellphone nagkaroon ka ba ng discount? Pangalawa, nakaiwas ka sa patong ng tindahan na P2 o P3. Kaya alam mo ba na P3.20 agad ang natipid mo sa bawat P10 na niloload mo sa sarili mo o sa kapamilya mo? Paano kung 5 kayo sa isang pamilya? P3.20x5=P16 (Family Load Expense/Day) x 30 Days = P480 (Araw-araw gumagamit ang pamilya mo ng Load). ANG LAKING TIPID NA DI BA? Wala pa diyan ang mga emergency na pagbili ng load para pantawag at pangtext!
2. Paano kung nagbenta ka? At may mga Customer ka na araw-araw bumibili sayo ng Gaantext10 o kaya naman Regular 10? Tingna mo ang computation:
FB10 o Regular 10
Discount: P3.20
x 1000 = P320.00 kita mo sa 1k (talo mo pa ang sahod ng isang empleyado sa probinsiya!)
Sa isang buwan (30 Days) ay P9,600 per Month! EXTRA INCOME!
�MAY BONUS KA PA! Ano ang 5 Sim Activations? Ibig sabihin pwede ka na din mag activate ng 5 na tao na Gusto rin magbenta ng Load kahit nasaan lugar pa siya.. Pwede ka kumita ng 150 per activation. Kaya kung maka activate ka ng lima,kitang kita ang kita mo. Iba pa kita kapag nagbenta ka ng load 1sim 1 load to all networks. Ayos hindi ba?Ang bawat ma-aactivate mo ay magkakaroon din ng 5 Sim Activations.�