01/07/2026
Sawa ka na bang ma-DECLINE sa kahit anong financing? 😔
Don’t worry, sagot ka na ng PAYJOY! 🍃
Dito sa PayJoy, hindi mo na kailangan ng mahihirap na requirements. Madali, mabilis, at wala pang contact reference na kailangan! Plus, may mataas na approval rate kaya mas malaki ang chance mo na ma-approve. 💙
FLEXIBLE PAYMENT SCHEDULE:
✅ 4, 6, at 9 months
✅ 18, 26, at 39 weeks
✅ May weekly payment option din
IN-APP PAYMENTS:
✅ GCash
✅ Maya
REQUIREMENTS:
✅ 1 Valid ID
✅ Active Email Address
✅ Cellphone Number
✅ Down Payment
Huwag nang maghintay at huwag nang ma-stress sa paulit-ulit na decline. Subukan mo na ang PayJoy at maranasan ang mas madaling paraan ng pagkuha ng phone!
PayJoy We make it easy. You make it happen. 💙
🗨️ Message me for INQUIRE!
📍We are located at : LCC TARA MASBATE 2nd FLOOR IN FRONT OF FOOD COURT
This is Promoter JANICE READY TO SERVE YOU🥰