01/08/2026
Done Activation ng bagong Reseller. π
Sabi ko Hindi ako uuwe na walang ma activate kaht isa eh..
Thank you po Maam Thez Reyes sa pag avail ng eloading ni Tpc ππ499 . From Caloocan..
Sabi nya, ayaw nila magpalaod sa gcash kasi kinakaltas din sila at msyado hassle din pagload, sakto dumting dw ako.π
Ang kagandahan tlaga n TPC, sa one sim all network na maloloadan at free to sim bsta tnt/smart ang sim..
Ay ang bless namn ng pagpasok ni August sakn. Sakto, unang araw ng august today..
Thank you Lord π
Thank you TPC ππ
Ang Madiskarteng Seller.