Maxlev Trader

Maxlev Trader Join 20k+ Community of Traders: fb.com/groups/maxlevtraders

Free Crypto Signals / Trading Course: https://discord.gg/XycmubcZA

Live Trades at Charting now sa FB Group, tara guys - Maxlev Traders - Crypto Trading Community
25/08/2026

Live Trades at Charting now sa FB Group, tara guys - Maxlev Traders - Crypto Trading Community

bye guys
25/08/2026

bye guys

OPEN SA BAN

Bukas si Pres. Bongbong Marcos sa mga rekomendasyong i-ban ang Meta apps at maging iba pang gaming platforms.

Kasunod ito ng panukala ng Cybercrime Investigation and Coordinating Center (CICC) na i-ban ang Facebook dahil sa mga insidente ng karahasan sa bansa.

“Magandang pag-isipan at pag-aralan kung dapat silang manatili na parte ng ating sistema,” ayon kay Palace Press Officer Usec. Claire Castro.

“Lahat ng pwedeng masabing makakasira sa ating mga kabataan at sa bansa natin, open po ang Pangulo na matanggal ang lahat ng ‘yan.”

23/08/2026

U indog? BigDaddy•Daks v2

DI PA BULL MARKET. DAPAT MANGYARE MUNA TO👇Need nyan masira yung recent high which is 85k. So kung gusto mo ng BULL MARKE...
22/08/2026

DI PA BULL MARKET. DAPAT MANGYARE MUNA TO👇

Need nyan masira yung recent high which is 85k.

So kung gusto mo ng BULL MARKET?

✅ Dapat lumagpas sa 85k BTC this month.
✅ Pu-pullback around 65k - dun ka dapat mag buy, tas rekta pataas na.

Kaso sa state BTC now, mukang exhausted at pagod na sa PUMP.

Most likely next possible move is GOING DOWN.

Yung nakita mong PUMP recently..

is just a PULLBACK of a massive downtrend.

__
ETO LANG CRITERIA KO DYAN.

BULL MARKET CONFIRM??

DAPAT LUMAGPAS MUNA SA 85K to break the downtrend. ✅

Tapos create ng new uptrend structure.

PERO HANGGAT WALANG PUMP TO 85K...

NEXT TARGET IS 40K, CONTINUING THE DOWNTREND 🔻

Tingin mo? Tara sa comments.

Mukang malalim kukunin ng BTC sa baba ah 👀Pero matagal pa yan kung nag aantay ka shortings. Susundot pa yan ng wick sgur...
22/08/2026

Mukang malalim kukunin ng BTC sa baba ah 👀

Pero matagal pa yan kung nag aantay ka shortings.

Susundot pa yan ng wick sguro sa 80k

21/08/2026

PAG BULLISH NA LAHAT SA BTC

SAKA YAN BABAGSAK HAHAHA

GM ALL EXCEPT SA XRP HAUP AGA KO NAG TP 3X PA TINAAS
21/08/2026

GM ALL EXCEPT SA XRP HAUP AGA KO NAG TP 3X PA TINAAS

Sobrang solid MEXC ASIA 🔥
20/08/2026

Sobrang solid MEXC ASIA 🔥

20/08/2026

Unli signal kay BigDaddy•Daks. kaya nag pump kagabi e hahah

Saka Moto na bahala pag na liquidate

GRABE XRP LUMAGPAS SA SCREEN 🔥🚀
19/08/2026

GRABE XRP LUMAGPAS SA SCREEN 🔥🚀

Address

Novaliches

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Maxlev Trader posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Maxlev Trader:

Shortcuts

Share