11/08/2026
CLOSE KAMI NGAYON KASI...
Bday ng wife ko. Pag magnegosyo ka, wag ka ng lumayo para maghanap ng business partner. Yung katabi mo mismo which is yung wife/husband mo ang gawin mong business partner dahil:
1. Iisa lang kayo, kaya hindi nya hihilingin ang pagbagsak mo dahil magkasama kayo sa hirap at ginhawa
2. Hindi ka nya lolokohin dahil iisa nga lang kayo.
3. Todo support ang gagawin nyo sa isat-isa dahil ang pag-angat ay pag-angat din nya.
4. Walang mas magmamahal pa sa negosyo nyo kundi kayong 2.
Tomorrow po open na ulit kami hehehe. For today, pasyal pasyal muna.
😍🥰😘