Artista Film Productions

Artista Film Productions OFFICIAL ACCOUNT

For Business Inquiries
[email protected]
Viber 09284555450
(4)

Sorry sa mga hindi po natuwa pasensya na po short film po ito hindi po ito prank🙏
21/08/2026

Sorry sa mga hindi po natuwa pasensya na po short film po ito hindi po ito prank🙏

Hello mga kapatad . Gusto lang namin humingi ng pasensya at Sagutin ko lang po yung mga comment po ng iba tungkol sa film na ginawa naming family . Which is ito pong PREGNACY TEST SHORT FILM.

Hindi po prank yun. Hindi rin po for the content po . Isa po iyong drama shortfilm .

Una sa lahat po . Paumanhin po kung ang naging dating po sa iba ay hindi maganda. Dahil po sa pag promote namin ng mali sa shortfilm . Gaya nalang ng patay na si ellaine .

Paumanhin po kasi di po naging maganda ang tingin ng Iba kung pano namin sya pinromote . Kasi yun po yung nangyare sa story ng short film na namatay si ellaine.

Sa totoo lang po mga kapatad nag iiwan kami sa mga comments sa post namin sa pagpromote namin ng short film . At sinasabi namin sa comment ay may gagawin kaming film or film lang yung ginagawa namin. Hindi man lahat ay nakakapag iwan kami ng comments pero gusto lang po namin humingi ng sorry . Yung burol is for shortfilm po yun . Kaya nga po marami kaming video na nakalagay po is behind the scene. Kasi gusto din po namin ma aware yung mga nakakakilala po samin na mag lalabas kami ng shortfilm.. yun nga lang po . Iba naging dating sa iba. Pasensya na po talaga talaga .

Sa short film po kasi ay di nanamin pinalitan yung mga name namin. Kung ano po name namin sa totoong buhay ay ganun din ang name namin sa film. Kaya akala po ng iba . Nung nag labas kami ng nga behind the scene since same name lang . Akala po ng iba is patay na talaga si ellaine. Kasi yun yung sinasabi sa video at ng pinopromote namin.

Akala po ng iba is prank or for the content lang daw. Wag po kayo maniniwala sa mga fake news . Yung iba po kasi gumagawa na din ng kwento para mas mabash po
Kami . Na kesyo for the vlog daw yun . Prank daw po yun or for the content lang daw po yun or wala na daw kami macontent kaya pati kamatayan ginawa namin content, Kaya yung iba lalo naiinis at nanggigil samin dahil akala po ng iba is ginagawa naming biro yung patay na si ellaine . Uulitin kopo short film po yun at may role po dun si ellaine na namatay po sya . Uulitin kopo humihingi po kami ng pasensya po kung paano namin sya pinromote .uulitin ko lang po ulit na short film po yung namatay si ellaine po. ☺️

Sa mga nag sasabi po corny po kami or jejemon daw kaming pamilya . Actually totoo namana po yun. Di po namin idedeny po. Alam po namin na Hindi naman po lahat ng tao at magugustuhan po kami . ❤️

Also gusto lang din po namin ipaalam . Hindi papo tapos yung story na yun. 🙂 abangan yung part 2 po . Dahil po talaga patay si ellaine dun . Also lahat ng cast po don ay makikita nyo ang mga back story nila . At kung paano pinaampon si ellaine . At kung paano nangyare na buhay sya sa part 2 . ☺️

Uulitin kopo . Mali po kami sa part Kung paano namin prinomote yung short film po . ❤️ pasensya na po ulit mga kapatad . ❤️

20/08/2026

Sobrang nakakaiyak ang kwentong ito grabe😭😭😭

🎬 PREGNANCY TEST 🎬Isang HEAVY DRAMA tungkol sa pagmamahal na ipinaglaban mo nang buong puso, kahit sa huli, malalaman mo...
20/08/2026

🎬 PREGNANCY TEST 🎬

Isang HEAVY DRAMA tungkol sa pagmamahal na ipinaglaban mo nang buong puso, kahit sa huli, malalaman mong hindi ka naman pala mahal. 💔

Pinangunahan nina Ellaine Yay Familyay, Zaidee Diaz, at Aya Yay Familyay 2

Sa pelikulang ito, makikita natin kung hanggang saan mo kayang ipaglaban ang tunay mong pagmamahal, at kung gaano kasakit ang tanggapin na minsan, kahit ibigay mo ang lahat, hindi pa rin ikaw ang pipiliin.

🎥 PREGNANCY TEST
Directed by Mardy Buniol Planas

Isang kuwentong puno ng pagmamahal, sakripisyo, pagtataksil, at masakit na katotohanan.

❤️‍🩹 Handa ka bang harapin ang katotohanan?



Enjoy the videos and music you love, upload original content, and share it all with friends, family, and the world on YouTube.

Thank you Art Jazzer Cruz❤️
16/08/2026

Thank you Art Jazzer Cruz❤️

Mga ka bespren Nandito po ako kanina sa
Artista Snack Bar 🍫

Malapit na nga po pala ito mag open
Located nga po pala ito sa Number 20 Scout Ybardolaza Street Barangay Sacred Heart,
Diliman, Quezon City.
Near Timog Avenue & Kamuning Road, beside Sacred Heart Parish Shrine.

16/08/2026

🎬 TVC ACTING WORKSHOP

A successful and inspiring TVC Acting Workshop every saturday 2 to 5om led by Chris de Bayan, where participants learned the essential techniques of performing naturally and effectively in front of the camera.

From proper camera facing, facial reactions, body language, expressions, timing, and on-camera presence, every detail was carefully discussed and practiced to help aspiring actors become more confident and camera-ready.

The workshop was successfully held at Artista Snack Bar, the home of creativity, learning, and new talents. 🎥✨

Thank you, Chris de Bayan, for sharing your knowledge, experience, and passion for the craft. And to all the participants, thank you for your time, effort, and dedication to learning!

Learn. Practice. Perform. Be Camera-Ready. 🎬✨

15/08/2026

you Deserve it Magdalena Official❤️

15/08/2026

🎬 DIRECTING WORKSHOP – DAY 2 | SUCCESSFULLY COMPLETED! 🎬

Another productive and inspiring session has come to an end! 🎥✨

Maraming maraming salamat kay Direk Jojo Nadela sa pagbabahagi ng kanyang kaalaman, experience, at passion sa pagdi-direct. Thank you for leading our Day 2 Directing Workshop and for inspiring our future filmmakers! 🙌🎬

At syempre, maraming salamat sa lahat ng dumalo, mga Directors, Cinematographers, Editors, at mga aspiring filmmakers at newbies na gustong matuto at mas mapalawak ang kanilang kaalaman sa mundo ng filmmaking.

Salamat sa inyong time, effort, dedication, at willingness to learn. ❤️

Patuloy tayong matuto, mag-practice, at gumawa ng mga kuwentong may puso at saysay. Dahil bawat great filmmaker ay nagsimula rin bilang isang taong gustong matuto. 🎬✨

Day 2: DONE! Another step closer to becoming better filmmakers. 🎥🔥

Maligayang Kaarawan, Yuki! 🎂🎉Maligayang kaarawan, Yukie Yay! 💖 Nawa’y maging puno ng saya, pagmamahal, biyaya, at magaga...
14/08/2026

Maligayang Kaarawan, Yuki! 🎂🎉

Maligayang kaarawan, Yukie Yay! 💖 Nawa’y maging puno ng saya, pagmamahal, biyaya, at magagandang pagkakataon ang bagong kabanata ng iyong buhay. Patuloy kang maging mabuting inspirasyon sa mga taong nakapaligid sa’yo. ✨

Deserve mong maging masaya at matagumpay hindi lang ngayong araw, kundi sa bawat araw na darating. Enjoy your special day, Yuki! 🥳🎂🎈

Lubos na bumabati sayo ang Artista Film Productions Family❤️

Happy Birthday! More blessings, more dreams, and more beautiful memories to come! ❤️✨

🎂🎉✨

🌸 WE’RE HIRING! – PART - TIME FLORIST 🌸We are looking for a creative, hardworking, and passionate Florist to join our gr...
12/08/2026

🌸 WE’RE HIRING! – PART - TIME FLORIST 🌸

We are looking for a creative, hardworking, and passionate Florist to join our growing team on a part-time basis. If you have a talent for creating beautiful flower arrangements, an eye for detail, and a genuine love for flowers and floral design, we would love to hear from you! 💐

✨ Position: Part-Time Florist
📍 Location: 20 Scout Esguerra? Street, Sacred Heart, Diliman, Quezon City

If you are interested in this opportunity and would like to know more about the position, schedule, and other details, feel free to contact us.

📲 Direk Mardy Buniol Planas
📞 0928 455 5450
💬 Viber available

Come and join our team and turn beautiful flowers into beautiful creations! 🌷💐✨

Address

20 Scout Ybardolaza Street Sacred Heart Diliman
Quezon City
1103

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Artista Film Productions posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Artista Film Productions:

Shortcuts

Share