23/08/2026
Friend: hindi ka ba nakakapagod yang ginagawa mong pag entice sa mga tao na mag save and invest.?
Me: Nakakapagod yan kung salesman ka ng isang financial products. Meron kasing quota at wala kang income kung wala kang benta.
Friend: Hindi pala kayo sales sa IMG?
Me: Financial Educators kami. We sell understanding, not products. When people understand, people will just buy for themselves.
Friend: Ah okay. Buti kinakaya mo ang rejections noh?
Me: Rejections are part of life. Pero hindi naman talaga ako ang na re-reject. They reject themselves for a better financial future. End of the day, if hindi sila naniniwala, at least ako at ang pamilya ko ay dahan-dahan namin na bui-build ang aming solid financial foundation the right way.
Ctto
Be Part of our Community of Savers and Investors click here👇
https://bit.ly/IMGOFFERPAGEJOEMELYN